พอดีว่ากดสั่งหนังสือและโอนเงินไปเมื่อวาน(24/12/2013) แต่แบบว่าสั่งผิด 1 เล่มอ่ะค่ะ (--")
ไม่ทราบว่าจะกดสั่งใหม่เลย แล้วยกเลิกเลขที่ใบสั่งซื้อเดิมได้ไหมคะ?
ส่วนยอดเงินที่เพิ่มขึ้น เดี๋ยวชำระเพิ่มให้อ่ะค่ะ ^^
รบกวนส่งอีเมล์รายละเอียดหมายเลขการสั่งซื้อมาให้ทาง
order@emotionway.com ได้มั้ยคะ จะได้ตรวจสอบและจัดการให้ได้ค่ะ
หน้าที่เข้าชม | 900,753 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 449,873 ครั้ง |
เปิดร้าน | 7 ส.ค. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 19 ส.ค. 2568 |